TIN TỨC

Tổ chức huấn luyện cho các PCCC cho các cơ sở kinh doanh nghành nghề có điều kiện

( 04-10-2019 - 05:43 PM ) - Lượt xem: 530

Thông qua buổi tập huấn , các cán bộ cơ sở, các chủ hộ kinh doanh có điều kiện về ANTT trên địa bàn huyện Thạch Hà nâng cao nghiệp vụ, kiến thức pháp luật về PC&CC trong việc triển khai và tổ chức thực hiện Luật PCCC, các văn bản hướng dẫn thi hành Luật, các tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn PCCC phù hợp với đặc điểm kinh doanh tại cơ sở

Thông qua buổi tập huấn , các cán bộ cơ sở, các chủ hộ kinh doanh có điều kiện về ANTT trên địa bàn huyện Thạch Hà nâng cao nghiệp vụ, kiến thức pháp luật về PC&CC trong việc triển khai và tổ chức thực hiện Luật PCCC, các văn bản hướng dẫn thi hành Luật, các tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn PCCC phù hợp với đặc điểm kinh doanh tại cơ sở. Ngoài ra, còn nâng cao ý thức, trách nhiệm trong công tác PCCC đối với người đứng đầu cơ sở; xây dựng hồ sơ quản lý công tác PCCC; tuyên truyền, phổ biến pháp luật PCCC tổ chức lập và thực tập phương án chữa cháy theo quy định; đảm bảo an toàn PCCC trong quá trình sử dụng nguồn nhiệt; đảm bảo khoảng cách an toàn PCCC, lối thoát nạn khi có sự cố cháy, nổ xảy ra.

> Hãy xem ngay các loại bình chữa cháy tiện dụng cho gia đình để đảm bảo an toàn cho con yêu và ngôi nhà thân yêu của bạn nhé.

Một khi người dân có ý thức đầy đủ về tầm quan trọng của việc phòng chống cháy nổ thì những biện pháp cụ thể mới phát huy được tác dụng. Mỗi người dân cần tìm hiểu, học tập để có kiến thức phổ thông về phòng, chống cháy nổ; có kỹ năng xử lý và thoát nạn khi có cháy, nổ xảy ra. Tuyệt đối không buôn bán, tàng trữ trái phép chất cháy, chất nổ. Sắp xếp vật tư, hàng hóa ngăn nắp, gọn gàng, cách xa nguồn lửa, nguồn nhiệt, các thiết bị điện.

>>> Xem ngay: Bảng báo giá bình chữa cháy tại An Phúc để có giá rẻ ưu đãi nhất 2018

Chuẩn bị sẵn sàng phương tiện, chất chữa cháy để dập lửa, đặc biệt là phải có phương án thoát nạn khi có cháy, nổ xảy ra. Quản lý chặt chẽ nguồn lửa, nguồn nhiệt và chất dễ cháy, nhất là trong quá trình sản xuất, sửa chữa, đun nấu, thắp hương thờ cúng, đốt vàng mã, đốt rác…
Trong khi đó, ông Nguyễn Minh Hòa – chuyên gia về ngành đô thị học (ĐH quốc gia TP HCM) – cho rằng: “Thực tế ở các đô thị nước ta, có tình trạng nhà phố thiết kế dạng nhà ống, không có lối thoát hiểm, chỉ có cửa chính duy nhất là lối thoát, nên không an toàn PCCC. Tại các khu đô thị mới, mặc dù đã có quy hoạch những khoảng trống thông thoáng để khi xảy ra cháy khói sẽ thoát ra ngoài nhanh hơn, đồng thời có lối để thoát nạn, thế nhưng nhiều người lại cố ý xây dựng cơi nới phá vỡ thiết kế, rào kín, tự đưa gia đình mình vào tình thế mất đường thoát hiểm.

Do vậy, trong quản lý xây dựng, không thể dung túng cho những trường hợp xây dựng sai phép, vi phạm an toàn PCCC.  Không thể chỉ phạt rồi cho hợp thức hóa. Cũng cần thường xuyên kiểm tra an toàn PCCC ở các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, trường ngoại ngữ… có nhiều người lui tới, kiên quyết buộc tạm đình chỉ hoạt động nếu phát hiện không đảm bảo an toàn”.
Phát biểu tại một hội nghị về công tác PCCC mới đây, ông Huỳnh Cách Mạng – Phó Chủ tịch UBND TPHCM – nhấn mạnh: “PCCC là trách nhiệm của toàn xã hội.

Các cấp, ngành, các địa phương cần đẩy mạnh hơn nữa việc thực hiện các hoạt động phòng cháy, phát huy hiệu quả công tác PCCC tại chỗ. Tuyên truyền nâng cao ý thức PCCC trong đời sống của mọi người dân, mọi cơ quan quan, doanh nghiệp… Chỉ như vậy, mới mong rằng không còn xảy ra những vụ hỏa hoạn – thảm họa khôn lường đối với con người và xã hội. Hãy coi hỏa hoạn giống như “kẻ thù” cần phải loại bỏ trong đời sống, xã hội”.  

Địa chỉ mua bình chữa cháy uy tín, chất lượng nhất
Nếu khách hàng đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp bình chữa cháy chất lượng tốt nhất, có chế độ bảo hành sản phẩm tốt và giá hợp lý nhất thì Công Ty PCCC AN PHÚC là lựa chọn phù hợp nhất.

 

Công Ty TNHH An Phúc chuyên nhập khẩu phân phối và cung cấp Thiết Bị Phòng Cháy Chữa Cháy (pccc), báo giá vật tư chữa cháy, báo giá thiết bị báo cháy chất lượng giá tốt nhất tại TpHCM như bình chữa cháy, vòi chữa cháy, lăng phun, mền chữa cháy, hệ thống báo cháy, đồ bảo hộ lao động, quần áo chống cháy chữa cháy, tiêu lệnh chống cháy,.. và đồng thời công ty còn nhận nạp sạc bình chữa cháy, báo giá nạp sạc bình chữa cháy...
 

- Bình chữa cháy bột BC, ABC MFZ 4kg, 8kg, 35kg(có xe đẩy) 
- Bình chữa cháy khí CO2 MT 3kg, 5kg, 24kg các loại
- Bình chữa cháy tự động 6kg, 8kg
- Bình chữa cháy Foam, bình chữa cháy mini cho ô tô...
Bình chữa cháy Bột BC Bình chữa cháy CO2
2. NẠP BÌNH CHỮA CHÁY, BÁO GIÁ NẠP BÌNH CHỮA CHÁY:
- Phục hồi sửa chữa các thiết bị PCCC, Bơm, Xạc Bình đã hết hạn. 
- Nạp sạc bình chữa cháy, khảo sát thiết bị, bình chữa cháy.
Báo giá nạp bình chữa cháy, bảo trì bình chữa cháy.
Nạp bình chữa cháy
3. CÁC THIẾT BI PCCC KHÁC 

Vòi Chữa Cháy các loại, Vòi chữa cháy nhập khẩu chính hãng Đức, vòi chữa cháy Rulo, vòi chữa cháy 2 lớp hàn quốc, vòi chữa cháy D50, vòi chữa cháy D65, vòi chữa cháy Hàn Quốc, Vòi chữa cháy jakob...
Vòi chữa cháy Đức Vòi chữa cháy Rulo

Tủ PCCC như tủ phòng cháy chữa cháy trong và ngoài trời, tủ đựng bình, kệ đôi kệ đơn đựng bình chữa cháy...
Tủ chữa cháy kệ để 2 bình chữa cháy

- Van Lăng phun chữa cháy, trụ chữa cháy, họng tiếp nước hai chạc ba chạc các loại...
- Hệ thống báo cháy, thiết bị báo cháy, đầu báo cháy, hiển thị phụ...
Đồ bảo hộ chữa cháy, phụ kiện cho thiết bị chữa cháy
Trang phục PCCC theo đúng thông tư 48, thiết bị thu sét, thiết bị chống sét...
- Thiết bị thoát hiểm như thang dây, bộ dụng cụ phá vỡ, búa thoát hiểm ô tô...

Mua hàng số lượng lớn sẽ đươc giá tốt nhất

------------------------- * * * * * ---------------------------- 
CÔNG TY TNHH AN PHÚC - THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ - Tân Bình)

Điện thoại: 028.62860099 - 0933801891 Holine mặt nạ phòng độc: 0917337079

www.pcccsaigon.net - www.thietbipccc.org - www.pcccanphuc.com- pcccanphuc.vn

Email:  kinhdoanh@pcccanphuc.vn