TIN TỨC

Phòng cháy mùa nắng nóng điều gì cần chú ý nhất ?

( 25-03-2020 - 02:06 PM ) - Lượt xem: 742

Hiện TP.HCM và các tỉnh trung và nam bộ đang bước vào mùa hanh khô, công tác phòng chống cháy nổ đang triển khai nhiều giải pháp để phòng ngừa, ngăn chặn cháy nổ xảy ra. Nhiệm vụ này không chỉ là trách nhiệm của Cảnh sát PCCC mà lực lượng bảo vệ giữ vai trò quan trọng tại các doanh nghiệp, qua đó mọi người cần nâng cao ý thức trong phòng cháy, chữa cháy.

Hiện TP.HCM và các tỉnh trung và nam bộ đang bước vào mùa hanh khô, công tác phòng chống cháy nổ đang triển khai nhiều giải pháp để phòng ngừa, ngăn chặn cháy nổ xảy ra. Nhiệm vụ này không chỉ là trách nhiệm của Cảnh sát PCCC mà lực lượng bảo vệ giữ vai trò quan trọng tại các doanh nghiệp, qua đó mọi người cần nâng cao ý thức trong phòng cháy, chữa cháy.

Phối hợp với Cảnh sát PCCC thực hiện tốt chức năng bảo vệ tại mục tiêu trong diễn tập PCCC

Để làm tốt điều này bạn cần thường xuyên phối hợp giữa Cảnh sát PCCC với Phòng đào tạo và các Đội bảo vệ làm tốt công tác huấn luyện nghiệp vụ PCCC, duy trì kiểm tra hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động tại các mục tiêu bảo vệ; tăng cường công tác bảo vệ, kiểm tra hàng hóa, kiểm tra an toàn hệ thống điện, các thiết bị lăng, vòi phun nước, cập nhật tình trạng thiết bị và có đề xuất, phương án phòng cháy trực tiếp với khách hàng tọi mỗi mục tiêu bảo vệ.

Kết quả hình ảnh cho mua ban pccc

Cùng với việc thường xuyên phối hợp với lực lượng Công an địa phương, Cảnh sát PCCC trong tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cháy nổ, Bảo vệ Ngày & Đêm thường xuyên cập nhật, triển khai các biện pháp nhằm hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra tại mục tiêu được bảo vệ.

Ngoài ra, cần tích cực công tác tuyên truyền giúp mọi người nâng cao ý thức tự phòng ngừa, phối hợp với các lực lượng chức năng cũng đã tăng cường công tác kiểm tra để xử lý nghiêm đối với những trường hợp vi phạm quy định về phòng cháy chữa cháy.

Do đó, việc phòng chống cháy nổ nhằm ngăn ngừa, hạn chế, giảm thiệt hại có thể xảy ra là một trong những điều cần thiết.

Thực hành với vòi nước chữa cháy

Hiện đang bắt đầu vào đợt cao điểm của mùa khô năm 2020, cũng là thời điểm SARS COV-2 diễn biến phức tạp, chính phủ, các tổ chức và người dân tập trung dập dịch, nếu chủ quan hoặc không đề cao cảnh giác trong công tác PCCC thì đây cũng là điều kiện dễ phát sinh nguy cơ cháy.

Để phòng ngừa tốt nguy cơ cháy có thể xảy ra cần tập trung kiểm tra về an toàn phòng cháy chữa cháy tại các mục tiêu và kịp thời hướng dẫn khắc phục những hạn chế, thiếu sót;

Củng cố, kiện toàn lực lượng phòng cháy chữa cháy, sẵn sàng phục vụ tốt công tác chữa cháy khi có yêu cầu. Báo cáo cơ quan chức năng xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm các quy định về an toàn phòng cháy chữa cháy.

Huấn luyện nghiệp vụ PCCC là việc làm thường xuyên 

Phòng cháy, chữa cháy là một trong những công tác quan trọng bảo vệ tính mạng, tài sản của doanh nghiệp và cộng đồng, góp phần bảo đảm an ninh và trật tự an toàn xã hội. Với tinh thần nâng cao cảnh giác trong công tác PCCC, tất cả doanh nghiệp sẽ mang lại an toàn cho doanh nghiệp, bình yên cho cuộc sống.

Công Ty TNHH An Phúc chuyên nhập khẩu phân phối và cung cấp Thiết Bị Phòng Cháy Chữa Cháy (pccc), báo giá vật tư chữa cháy, báo giá thiết bị báo cháy chất lượng giá tốt nhất tại TpHCM như bình chữa cháy, vòi chữa cháy, lăng phun, mền chữa cháy, hệ thống báo cháy, đồ bảo hộ lao động, quần áo chống cháy chữa cháy, tiêu lệnh chống cháy,.. và đồng thời công ty còn nhận nạp sạc bình chữa cháy, báo giá nạp sạc bình chữa cháy...
 

- Bình chữa cháy bột BC, ABC MFZ 4kg, 8kg, 35kg(có xe đẩy) 
- Bình chữa cháy khí CO2 MT 3kg, 5kg, 24kg các loại
- Bình chữa cháy tự động 6kg, 8kg
- Bình chữa cháy Foam, bình chữa cháy mini cho ô tô...
Bình chữa cháy Bột BC Bình chữa cháy CO2
2. NẠP BÌNH CHỮA CHÁY, BÁO GIÁ NẠP BÌNH CHỮA CHÁY:
- Phục hồi sửa chữa các thiết bị PCCC, Bơm, Xạc Bình đã hết hạn. 
- Nạp sạc bình chữa cháy, khảo sát thiết bị, bình chữa cháy.
- Báo giá nạp bình chữa cháy, bảo trì bình chữa cháy.
Nạp bình chữa cháy
3. CÁC THIẾT BI PCCC KHÁC 

Vòi Chữa Cháy các loại, Vòi chữa cháy nhập khẩu chính hãng Đức, vòi chữa cháy Rulo, vòi chữa cháy 2 lớp hàn quốc, vòi chữa cháy D50, vòi chữa cháy D65, vòi chữa cháy Hàn Quốc, Vòi chữa cháy jakob...
Vòi chữa cháy Đức Vòi chữa cháy Rulo

Tủ PCCC như tủ phòng cháy chữa cháy trong và ngoài trời, tủ đựng bình, kệ đôi kệ đơn đựng bình chữa cháy...
Tủ chữa cháy kệ để 2 bình chữa cháy

- Van Lăng phun chữa cháy, trụ chữa cháy, họng tiếp nước hai chạc ba chạc các loại...
- Hệ thống báo cháy, thiết bị báo cháy, đầu báo cháy, hiển thị phụ...
- Đồ bảo hộ chữa cháy, phụ kiện cho thiết bị chữa cháy
Trang phục PCCC theo đúng thông tư 48, thiết bị thu sét, thiết bị chống sét...
- Thiết bị thoát hiểm như thang dây, bộ dụng cụ phá vỡ, búa thoát hiểm ô tô...

Mua hàng số lượng lớn sẽ đươc giá tốt nhất

------------------------- * * * * * ---------------------------- 
CÔNG TY TNHH AN PHÚC - THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ - Tân Bình)

Điện thoại: 028.62860099 - 0933801891 Holine mặt nạ phòng độc: 0917337079

www.pcccsaigon.net - www.thietbipccc.org - www.pcccanphuc.com- pcccanphuc.vn

Email:  kinhdoanh@pcccanphuc.vn