TIN TỨC

PCCC cho trường mầm non quan trọng như thế nào ?

( 22-02-2020 - 01:41 PM ) - Lượt xem: 796

Hầu hết hiện nay các vụ cháy xảy ra do rất nhiều nguyên nhân khách quan khác nhau, đã gây ra nhiều thiệt hại lớn về tài sản và cơ sở vật chất. Chính vì thế, việc phòng cháy chữa cháy, đặc biệt là phòng cháy chữa cháy ở nơi có nhiều trẻ nhỏ như trong trường mầm non rất quan trọng và là vấn đề cấp bách được nhiều bậc phụ huynh, giáo viên và nhà trường quan tâm.

Hầu hết hiện nay các vụ cháy xảy ra do rất nhiều nguyên nhân khách quan khác nhau, đã gây ra nhiều thiệt hại lớn về tài sản và cơ sở vật chất.

Chính vì thế, việc phòng cháy chữa cháy, đặc biệt là phòng cháy chữa cháy ở nơi có nhiều trẻ nhỏ như trong trường mầm non rất quan trọng và là vấn đề cấp bách được nhiều bậc phụ huynh, giáo viên và nhà trường quan tâm.

Luật PCCC quy định rõ, các trường học, trong đó có trường mầm non, mẫu giáo tư thục là khu vực tập trung đông người, vậy nên phải đáp ứng những quy định phòng chống cháy nổ nghiêm ngặt.

Do đặc thù là nơi nuôi dạy trẻ nhỏ, các trường mẫu giáo, mầm non còn phải đáp ứng những quy chuẩn trong xây dựng như: giới hạn chiều cao, số tầng và hệ thống báo cháy tự động... 

Công tác PCCC là một trong những yêu cầu quan trọng để đảm bảo môi trường an toàn cho nhà trường ở tất cả các cấp học, nhất là ở bậc mầm non…Hầu hết hiện nay các vụ cháy xảy ra do rất nhiều nguyên nhân khách quan khác nhau, đã gây ra nhiều thiệt hại lớn về tài sản và cơ sở vật chất.

Chính vì thế, việc phòng cháy chữa cháy, đặc biệt là phòng cháy chữa cháy ở nơi có nhiều trẻ nhỏ như trong trường mầm non rất quan trọng và là vấn đề cấp bách được nhiều bậc phụ huynh, giáo viên và nhà trường quan tâm.

Ở các trường mầm non, còn có thể cháy do điện và do gas. Với cháy gas, chúng ta cần phải dùng bình chữa cháy hoặc vải ướt để phủ lên đám cháy. Với cháy điện thì phải ngắt cầu giao điện và dùng các thiết bị chữa cháy ban đầu. Các thầy cô cũng có thể gọi số 114 để chúng tôi hướng dẫn, khắc phục sự cố đám cháy”.

Theo các chuyên gia, kỹ năng PCCC là một trong các kỹ năng mà các trường mầm non nên đào tạo cho cán bộ công nhân viên và giáo viên. Không chỉ thế, kỹ năng này cần được đưa vào làm bài dạy cho các con học sinh.

Kết quả hình ảnh cho pccc cho truong mam non

Phòng cháy chữa cháy cần được thực hành ngay tại trường để giáo viên và các bé được quan sát kỹ lưỡng và thực tế nhất, đề phòng các trường hợp có thể xảy ra. 

Ngoài ra, với những trò chơi, hoạt động với mô hình phòng cháy chữa cháy tại trường mầm non, các bé sẽ dễ dàng và hình dung và xử lý trong các tình huống nguy hại một cách nhanh hiệu quả hơn.

Công Ty TNHH An Phúc chuyên nhập khẩu phân phối và cung cấp Thiết Bị Phòng Cháy Chữa Cháy (pccc), báo giá vật tư chữa cháy, báo giá thiết bị báo cháy chất lượng giá tốt nhất tại TpHCM như bình chữa cháy, vòi chữa cháy, lăng phun, mền chữa cháy, hệ thống báo cháy, đồ bảo hộ lao động, quần áo chống cháy chữa cháy, tiêu lệnh chống cháy,.. và đồng thời công ty còn nhận nạp sạc bình chữa cháy, báo giá nạp sạc bình chữa cháy...
 
Kết quả hình ảnh cho pccc cho truong mam non
 

- Bình chữa cháy bột BC, ABC MFZ 4kg, 8kg, 35kg(có xe đẩy) 
- Bình chữa cháy khí CO2 MT 3kg, 5kg, 24kg các loại
- Bình chữa cháy tự động 6kg, 8kg
- Bình chữa cháy Foam, bình chữa cháy mini cho ô tô...
 

Mua hàng số lượng lớn sẽ đươc giá tốt nhất

------------------------- * * * * * ---------------------------- 
CÔNG TY TNHH AN PHÚC - THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ - Tân Bình)

Điện thoại: 028.62860099 - 0933801891 Holine mặt nạ phòng độc: 0917337079

www.pcccsaigon.net - www.thietbipccc.org - www.pcccanphuc.com- pcccanphuc.vn

Email:  kinhdoanh@pcccanphuc.vn