TIN TỨC

Mặt Nạ Phòng Độc Phun Sơn Loại Nào Tốt

( 05-12-2019 - 10:35 AM ) - Lượt xem: 1158

Mặt nạ phòng độc phun sơn là một trong những trang bị cần thiết và không thể thiếu đối với những công nhận trong ngành xây dựng, phun sơn hoặc các ngành buộc phải làm việc trong môi trường có nhiều hóa chất, khí độc. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng cũng như lựa chọn loại sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những lưu ý khi mua mặt nạ phòng độc phun sơn, mặt nạ phòng độc phun sơn loại nào tốt nhất hiện nay.

Tại sao phải sử dụng mặt nạ phòng độc khi phun sơn

Sơn là một loại hóa chất cực kỳ đặc biệt. Sơn có rất nhiều thành phần hóa học khác nhau bao gồm: các chất polyme, nhựa alkyd, nhựa epoxy, nhựa vinyl, nhựa acrylic, nhựa PU, Butyl acetate, toluene, xylene, Methanol, Ethyl acetate, Butyl Cellosolve, các chất fe, Cr, Zn, các loại oxit…  Tất cả những chất có trong sơn đều rất độc hại và ảnh hưởng trực tiếp tới hệ hô hấp của con người. Khi hít phải hơi sơn, các khí độc đi sâu vào làm ảnh hưởng tới phế nang, phế quản.

Khi thực hiện công việc phun sơn, các hạt sơn li ti dễ dàng phát tán, bay ra ngoài không khí. Nếu con người hít phải, những hạt sơn lớn sẽ bị giữ lại ở trong mũi còn những hạt sơn nhỏ hơn sẽ cuốn sâu vào trong tận phế quản. Sơn kích thích tiểu phế, phế quản mạnh mẽ gây co thắt, phản ứng viêm, tăng tiết đờm nhớt. Chất độc từ sơn thâm nhập vào trong phế nang, gây tổn thương phế nang và khiến cho sự trao đổi khí bạn cản trở. Từ đó gây nên hiện tượng tức thời là ho, khó thở. Để lâu dài sẽ gây nên bệnh viêm phế quản, viêm phổi.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe khi lao động, thợ sơn cần được trang bị đầy đủ những dụng cụ bảo hộ như quần áo, găng tay, mũ, khẩu trang thợ sơn và đặc biệt là mặt nạ phòng độc. Bên cạnh đó, khi phun sơn, thợ sơn nên đứng tránh chiều gió để tránh bị hạt sơn bắn trực tiếp vào người. Và nên khám sức khỏe định kỳ để bảo vệ chính bản thân mình.

Tại sao phải sử dụng mặt nạ phòng độc phun sơn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ chống độc phun sơn. Bạn nên tìm hiểu kỹ để có thể chọn được loại mặt nạ chất lượng và phù hợp nhất với mình.

Mặt nạ phòng độc phun sơn loại nào tốt?

Mặt nạ phòng độc phun sơn có nhiều loại. Tuy nhiên, BB306 kèm phin lọc RC203 là loại mặt nạ đầu tiên được các chuyên gia khuyên dùng trong khi phun sơn. Với cấu tạo nhỏ gọn cùng màng phin lọc bằng cao su tự nhiên nên rất ôm khít, vừa vặn với khuôn mặt và không có mùi khó chịu. Loại mặt nạ này thích hợp dùng trong môi trường hữu cơ, vô cơ thông thường. Đặc biệt phù hợp với các cá nhân làm nghề sơn. 

>> Click vào link sau đây để xem thêm thông tin về: Mặt nạ phun sơn BB306 kèm phin lọc RC203

Mua mặt nạ phòng độc phun sơn ở đâu chất lượng nhất?

Để bạn không mất nhiều thời gian tìm kiếm và lựa chọn, hãy đến ngay công ty An Phúc để mua mặt nạ phòng độc phun sơn chất lượng nhất. An Phúc tự hào  là cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các loại mặt nạ phòng độc phun sơn chất lượng tốt nhất, đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người sử dụng. 

Tất cả sản phẩm tại An Phúc đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ngoài ra An Phúc còn có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng, đảm bảo quý khách hàng hoàn toàn hài lòng khi mua sản phẩm tại đây. Hãy liên hệ ngay với An Phúc để được tư vấn, báo giá và mua mặt nạ phòng độc phun sơn tốt nhất nhé!