TIN TỨC

Mặt Nạ Phòng Độc 3M Chính Hãng

( 22-11-2019 - 10:08 AM ) - Lượt xem: 524

Mặt nạ phòng độc 3M là dòng mặt nạ được ưa chuộng nhất hiện nay. Mặt nạ 3M chính hãng được sản xuất bởi công ty 3M - cơ sở sản xuất sản phẩm bảo hộ hàng đầu tại Mỹ. Vậy mặt nạ phòng độc chính hãng là gì? Các loại mặt nạ phòng độc 3M chính hãng? Mua mặt nạ phòng độc ở đâu? Tham khảo bài viết dưới đây để được giải đáp nhé!

Tại sao nên dùng mặt nạ phòng độc 3M chính hãng?

Mặt nạ phòng độc 3M có rất nhiều ưu điểm khiến chúng trở thành sản phẩm được khách hàng yêu thích nhất. Mặt nạ 3M có nhiều đặc điểm nổi bật như sau:

Tại sao nên dùng mặt nạ phòng độc 3M chính hãng?

- Mặt nạ phòng độc 3M chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Hòa Kỳ. Trải qua nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng trước khi nhập về Việt Nam.

- Tất cả sản phẩm của 3M đều có giấy chứng nhận kiểm định chất lượng TCVN 3740- 82, TCVN 3741- 82, TCVN 3742- 82 do tổng cục đo lường chất lượng cấp phép.

- Độ bền của mặt nạ 3M cao hơn gấp 3 lần so với loại mặt nạ phòng độc thông thường.

- Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, giá cả tốt nhất.

- Chế độ bảo hành, đổi trả mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Các loại mặt nạ phòng độc 3M

Mặt nạ phòng độc 3M 6800

Mặt nạ phòng độc 3M 6800 được làm từ nhựa và màng poly chất lượng cao, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. 3M 6800 được trang bị phin lọc than hoạt tính. Dùng để lọc khí độc hại vô cơ và hữu cơ dạng thường. Mặt nạ giúp ngăn ngừa bụi bẩn, khí độc, khói bụi, hóa chất thông thường. Sản phẩm này được dùng trong môi trường làm việc tiếp xúc với hóa chất, khói bụi, đám cháy,...

3m 6800 có 3 loại kích cỡ để cho bạn lựa chọn. Phù hợp với từng khuôn mặt, sao cho khi đeo lên mặt luôn kín khít, không có khe hở để hóa chất, khói bụi xâm nhập.

 

Mặt nạ phòng độc 3m 6200

Với thiết kế và trọng lượng nhỏ gọn, chỉ khoảng 82g, mặt nạ phòng độc 3M 6200 phù hợp với tất cả mọi người. Loại mặt nạ này tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người sử dụng.

3M 6200 được làm từ TPE chất lượng cao, thiết kế ôm sát khuôn mặt giúp mặt nạ không bị lỏng lẻo hoặc tuột. Bên cạnh đó, do được trang bị dây đeo có nút thắt linh hoạt nên người dùng có thể thoải mái điều chỉnh sao cho phù hợp với gương mặt của mình. Chúng phù hợp khi sử dụng trong môi trường hóa chất độc hại.

Loại mặt nạ này tương thích hầu hết các loại phin lọc của 3M như 6000, 2000, 7000, 2200, 5000. 

Mặt nạ phòng độc 3M 7502

3M 7502 được cải tiến vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại. Chúng được làm từ silicon tạo ra cảm giác mềm mại, thoải mái và vừa vặn ngay cả khi phải sử dụng trong khoảng thời gian dài.

3M 7502 được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, đạt tiêu chuẩn Châu Âu và an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Với van thở công nghệ Cool Flow và phin lọc than hoạt tính. Giúp lọc không khí, chống độc, chống bụi hiệu quả. Giúp người dùng hô hấp dễ dàng hơn.

Mặt nạ phòng độc 3M 7502 tương thích với hầu hết các phin lọc series 3M là 2000, 5000, 6000, 7093 giúp bạn tiện lợi hơn trong việc thay thế

Mua mặt nạ phòng độc 3M chính hãng ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp mặt nạ phòng độc 3M. Thế nhưng nếu bạn muốn mua được mặt nạ phòng độc 3M chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất thì hãy đến công ty An Phúc.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ cung cấp sản phẩm mặt nạ phòng độc. An Phúc cam kết chỉ bán mặt nạ phòng độc 3M chính hãng. Công ty nói không với những loại sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng. Chính vì thế, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua mặt nạ phòng độc ở đây.

Giá mặt nạ phòng độc 3M tại An Phúc được niêm yết rõ ràng. An Phúc đảm bảo mang lại giá cả và dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ trực tiếp tới hotline của An Phúc để được tư vấn trực tiếp và báo giá mặt nạ phòng độc 3M chính xác nhất nhé!