TIN TỨC

Giá Bình Chữa Cháy Là Bao Nhiêu?

( 28-11-2019 - 03:00 PM ) - Lượt xem: 453

Ngoài chất lượng, chủng loại, kiểu dáng của bình chữa cháy thì giá bình chữa cháy cũng là điều mà rất nhiều người quan tâm tìm kiếm. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc giá bình chữa cháy và nơi bán bình chữa cháy giá cả hợp lý, chất lượng tốt tại TPHCM.

Hiện trạng giá bình chữa cháy trên thị trường 

Nhu cầu sử dụng bình chữa cháy đang ngày càng gia tăng. Chính vì thế, có rất nhiều nhà cung cấp đưa ra hàng loạt các mức giá khác nhau cho từng loại bình cứu hỏa. Đặc biệt, có những cơ sở bán bình chữa cháy với giá vô cùng cao khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang vì không biết lựa chọn loại bình nào phù hợp với mục đích sử dụng mà giá thành lại hợp lý.

Bình chữa cháy giao động trong khoảng từ vài trăm ngàn đồng lên đến vài triệu. Vậy giá bình chữa cháy bao nhiêu là phù hợp? Các thông tin dưới đây sẽ giúp bạn phần nào nắm được giá cả bình cứu hỏa hợp lý nhất.

Giá bình chữa cháy

Giá bình chữa cháy bao nhiêu còn phụ thuộc vào một số tiêu chí chính như: loại bình; công dụng của bình; khối lượng; chất chữa cháy bên trong; nguồn gốc xuất xứ.

Giá bình chữa cháy dạng bột

Bình chữa cháy dạng bột có 2 loại:

- Loại có bình khí riêng, bình khí đẩy đặt ở bên trong (loại bình MF) hoặc ngoài bình bột (bình OPX).

- Loại bình không có bình khí riêng mà phải nạp trực tiếp vào bình bột (loại MFZ).

Bình cứu hỏa dạng bột hay còn gọi là bình chữa cháy ABC làm bằng thép chịu lực, bên trong bình chữa cháy MFZ4 được nối bằng một ống xifong. Khí đẩy của bình thường là khí nitơ, cacbonic, cacbon hidro,... Cụm van bình gắn liền với nắp đậy và có thể tháo rời. Van khóa có thể là van bóp hay van vặn, van khóa được kẹp chì. Đồng hồ áp lực khí đẩy. Loa phun bằng kim loại hoặc nhựa cao su tổng hợp, kích cỡ tùy thuộc từng loại bình, chiều dài tuỳ thuộc loại bình. Bình sơn màu đỏ trên có nhãn ghi đặc điểm, cách sử dụng, chất chữa cháy

Hiện nay có rất nhiều cơ sở bán sản phẩm bình chữa cháy bột BC, ABC MFZ4, nên giá của loại bình dạng bột này không cố định, thường thì giá bán 1 bình bột chữa cháy MFZ4 dao động trong khoảng từ 190.000-240.000vnđ. Trong đó, giá bình chữa cháy mini sẽ thấp hơn các loại khác.

Giá bình chữa cháy dạng bột tại An Phúc

Giá bình chữa cháy dạng CO2

Bình chữa cháy CO2 là một loại bình chữa cháy có dạng hình trụ, võ bình được làm bằng thép chịu áp lực cao, bình được sơn màu đỏ nổi bật. Phía trên nắp bình được gắn cụm van. Một đầu được gắn với van xả, một đầu gắn với loa phun. Khí CO2 được nén vào bình bằng áp suất cao và ở dạng lỏng.

Bình chữa cháy CO2 được dùng để dập tắt các đám cháy nhỏ khi mới phát sinh: cháy chất rắn, chất lỏng và rất hiệu quả đối với đám cháy điện, đám cháy trong phòng kín,...

Bình chữa cháy CO2 5kg là một dạng bình chữa có chứa lượng khí CO2 được nén bên trong bình là 5kg. Hiện nay, loại bình này được bán phổ biến tại các cơ sở kinh doanh thiết bị PCCC.

Hiện nay giá bình cứu hỏa CO2 được bán với nhiều mức giá khác nhau. Giá cả phụ thuộc vào tiêu chuẩn và chất lượng của chúng. Giá bình chữa cháy CO2 giao động từ 300.000đ - 4.300.000đ.

Tùy vào chất lượng của bình chữa cháy mà từng cửa hàng sẽ có các mức giá khác nhau. Vì vậy khách hàng nên tìm hiểu kỹ giá cả và cơ sở bán uy tín trước khi quyết định mua bình chữa cháy gia đình hoặc bình chữa cháy cho cơ sở lao động.

Giá bình chữa cháy dạng khí CO2

Địa chỉ mua bình chữa cháy chất lượng, giá rẻ tại TPHCM

Khi muốn mua bình chữa cháy, khách hàng cần lưu ý những điều sau để mua được loại bình chất lượng nhất: 

- Bình phải có tem kiểm định an toàn của Bộ Công An dán trực tiếp lên bình.

- Có giấy tờ CO – CQ rõ ràng về nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm

- Được phép yêu cầu biên bản kiểm định chất lượng.

- Kiểm tra trước trọng lượng bình có đúng với quy cách trên tem dán ngoài hay không.

- Kiểm tra xem bình có dấu vết hàn hay sơn lại hay không.

Nếu quý khách hàng vẫn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn cơ sở nào để mua bình chữa cháy thì hãy tìm đến công ty An Phúc. An Phúc là cơ sở cung cấp các loại bình chữa cháy chất lượng, giá thành hợp lý nhất TPHCM. Liên hệ ngay với An Phúc khi bạn có nhu cầu để được báo giá bình chữa cháy chính xác nhất nhé!