TIN TỨC

Dự báo phong thủy: Năm Nhâm Dần 2022

( 31-01-2022 - 09:01 PM ) - Lượt xem: 94

Dự báo phong thủy: Năm Nhâm Dần 2022

Sắp chia tay năm Tân Sửu 2021 để bước sang năm Nhâm Dần 2022, liệu chờ đón chúng ta sẽ là điều gì? Chắc chắn sẽ có cả thách thức, nhưng cũng có nhiều cơ hội cho mỗi chúng ta. Nếu bạn luôn quan tâm đến việc rèn luyện các kỹ năng của mình, luôn chăm chỉ và cầu tiến thì tôi tin rằng, chỉ cần thời cơ đến, bạn sẽ biết cách nắm bắt và tự tạo ra vận may của mình.

Tuổi Tý

Năm Nhâm Dần 2022 được coi là 1 năm tuyệt vời cho những người sinh năm Tý (1936, 1960, 1972, 1984, 1996), mở ra nhiều thành tựu hứa hẹn ở nhiều lĩnh vực của đời sống.

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Tý sẽ đạt được thành công trong sự nghiệp lẫn tình hình tài chính. Tất nhiên, mức độ thành công còn tùy thuộc vào những nỗ lực họ bỏ ra là nhiều hay ít, song dự đoán số tiền họ kiếm được sẽ nhiều hơn năm ngoái và giúp họ có 1 cuộc sống thoải mái và thảnh thơi hơn.

Đặc biệt những người sinh năm 1960 và 1996 nên nỗ lực hơn nữa trong năm Nhâm Dần thì sẽ đạt được kết quả rực rỡ hơn.

Tuổi Sửu

Thoát ra khỏi năm hạn Thái tuế của mình, tuổi Sửu được cho là sẽ bước vào năm Nhâm Dần 2022 với “tiết tấu” nhanh hơn với nhiều thành công rực rỡ trong công việc và tài chính, thậm chí còn khiến nhiều người phải ghen tị với họ.

Tuổi Dần

Năm Nhâm Dần 2022 là năm tuổi của những người tuổi Dần, nhưng họ cũng không cần quá lo lắng vì năm nay được cho là năm mang lại nhiều sự thay đổi và bứt phá về nhiều lĩnh vực cho những người dám nghĩ, dám làm.

Tuổi Mão

Không giống như tuổi Dần, tuổi Mão sẽ không có hạn Thái tuế trong năm Nhâm Dần nên tài vận nói chung của họ là rất khả quan. Tuy nhiên, họ cũng cần cẩn trọng hơn ở 1 số lĩnh vực và phải luôn dùng sự bình tĩnh và kiên cường của mình để vượt qua các thử thách, biến chúng thành cơ hội tốt cho mình.

Tuổi Thìn

Năm Nhâm Dần 2022 được cho là một năm vô cùng bận rộn đối với tuổi Thìn và họ sẽ cần phải quản lý thời gian tốt hơn để bảo đảm họ sẽ hoàn thành tất cả những dự định và ước mơ của mình. Đây cũng được coi là 1 năm nhiều thành tựu, niềm vui cho họ, tất nhiên nó còn phụ thuộc vào sự cố gắng của mỗi cá nhân.

Tuổi Tỵ

Trong khi đó, năm Nhâm Dần có lẽ không phải thời cơ tốt nhất cho những người tuổi Tỵ. Họ sẽ gặp phải 1 số trở ngại và thay đổi đột ngột, đòi hỏi ở họ bản lĩnh giải quyết vấn đề.

Tuổi Ngọ

Nếu như năm Tân Sửu, nhiều người tuổi Ngọ đã phải lao đao đối phó với những điều bất lợi trong sự nghiệp thì sang năm Nhâm Dần 2022, có vẻ những tin xấu sẽ lùi xa, mang lại cho họ những cơ hội tốt chưa từng có.

 

hoát khỏi hạn Thái tuế của năm 2021, tuổi Ngọ sẽ hoàn thành được những dự định của mình. Chỉ cần tuổi Ngọ luôn giữ được nhiệt huyết với công việc, họ sẽ làm nên chuyện trong năm mới.

Tuổi Mùi

Cũng giống tuổi Ngọ, sang năm mới Nhâm Dần, tuổi Mùi cũng thoát khỏi ảnh hưởng của hạn Thái tuế và có đầy đủ những yếu tố để gặt hái những thành công trong sự nghiệp. Được nhiều sao tốt chiếu rọi, tuổi Mùi chỉ cần biết nắm bắt cơ hội và luôn chăm chỉ thì tiền trong túi lúc nào cũng rủng rỉnh.

Tuổi Thân

Năm Nhâm Dần, tuổi Thân có hạn Thái tuế, đường tài vận của họ được cho là sẽ có lúc lên, lúc xuống, quan trọng là họ cần phải giữ vững tinh thần lạc quan, luôn cố gắng hết mình trước mỗi 1 thách thức thì họ sẽ vẫn có 1 năm nhiều niềm vui.

Tuổi Dậu

Năm Nhâm Dần 2022 được đánh giá là 1 năm may mắn cho những người tuổi Dậu, đặc biệt là trong sự nghiệp cũng như chuyện tiền nong. Chính vì thế, tuổi Dậu cần vạch ra những mục tiêu rõ ràng cho mình trong năm mới để sớm nhìn thấy những dự định của họ được hiện thực hóa.Tuổi TuấtNăm Nhâm Dần 2022 là 1 năm đáng mong chờ cho những người tuổi Tuất. Sau năm Tân Sửu 2021 với nhiều chông gai, năm mới sẽ cho tuổi Tuất cơ hội lấy lại những gì đã mất. Không chỉ thăng tiến tốt trong công việc, thu nhập của họ cũng được cho là sẽ tăng lên đáng kể.

Tuổi Hợi

Năm Nhâm Dần 2022 là 1 năm có cả thuận lợi và khó khăn đan xen cho những người tuổi Hợi. Họ sẽ trải qua 1 khoảng thời gian bất ổn, nhưng những người chủ động và chăm chỉ sẽ luôn biết phải làm thế nào để hạn chế tối đa tác động tiêu cực và tận dụng những khoảng sáng trong năm để biến nó thành 1 năm tuyệt vời theo cách của họ.*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
Theo Fengshui Web

CÔNG TY TNHH AN PHÚC

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ – Tân Bình)

Email: kinhdoanhanphuc@gmail.com

Hotline : 0933.801.891 

Website:

www.pcccanphuc.com – www.anphucpccc.com

– www.pcccanphuc.vn – www.baoholaodonganphuc.com