TIN TỨC

Công dụng của mặt nạ phun thuốc trừ sâu như thế nào?

( 02-07-2019 - 09:03 PM ) - Lượt xem: 528

Trong sản xuất nông nghiệp hiện nay, sử dụng mặt nạ phòng độc là vô cùng cần thiết. Mặt nạ phun thuốc trừ sâu là một trong những loại mặt nạ được sử dụng nhiều hiện nay. Nhờ tác dụng lọc độc tuyệt vời, mặt nạ này giúp đảm bảo an toàn cho nông dân trong quá trình làm việc.

Công dụng của mặt nạ phun thuốc trừ sâu

– Bảo vệ hô hấp khỏi tác động của hóa chất độc hại

Trong sản xuất nông nghiệp, việc phun các loại thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật là điều quan trọng. Dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật sẽ hòa tan trong không khí ảnh hưởng trực tiếp tới nông dân. Vì thế, sử dụng mặt nạ phun thuốc trừ sâu sẽ giúp bảo vệ hô hấp khỏi tác động của các hóa chất độc hại.

Không khí chứa thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật khi đi qua mặt nạ chống độc sẽ được hấp phụ hoặc hấp thụ. Cuối cùng, oxy hoàn toàn sạch được đưa tới người sử dụng, đảm bảo sức khỏe.  

– Dụng cụ hỗ trợ nông dân trong quá trình sản xuất nông nghiệp

Với mặt nạ phun thuốc trừ sâu, nông dân sẽ hoàn toàn được bảo vệ trong quá trình sản xuất nông nghiệp. Dư lượng thuốc trừ sâu trong không khí sẽ không tác động trực tiếp tới cơ thể cũng như hệ hô hấp. Vì thế, nông dân hoàn toàn được đảm bảo.

– Thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí

Mặt nạ phun thuốc trừ sâu thường được thiết kế để bảo vệ mặt, mũi, miệng và mắt. Việc sử dụng mặt nạ phun thuốc trừ sâu khá dễ dàng và bảo vệ được gân như toàn bộ khuôn mặt. Loại mặt nạ phòng độc này cũng có thời gian sử dụng khá dài, và có thể sử dụng được nhiều lần.

Người dùng có thể thay thế bộ phin lọc mới để sử dụng mà vẫn đảm bảo khả năng lọc độc. Vì thế, rất tiết kiệm chi phí so với khi sử dụng các loại khẩu trang phòng độc khác.

Mua mặt nạ phun thuốc trừ sâu chính hãng ở đâu đảm bảo?

Hiện nay mặt nạ phun thuốc trừ sâu được bán ở nhiều cửa hàng dụng cụ bảo hộ lao động. Có nhiều hãng sản xuất nên giá thành có sự chênh lệch. Thông thường, các loại mặt nạ bảo hộ bán tại Việt Nam đều nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc hoặc Thái Lan,…. Rất ít đơn vị trong nước đủ điều kiện tiêu chuẩn sản xuất loại mặt nạ chống độc này.

Tuy nhiên, thị trường xuất hiện không ít các sản phẩm mặt nạ phun thuốc trừ sâu giả với giá rất rẻ so với hàng chính hãng. Điều này làm người tiêu dùng hoang mang, lo lắng. Bởi nếu mua phải sản phẩm giả thì khả năng lọc độc của mặt nạ hoàn toàn dường như không có. Và mặt nạ phòng độc giả cũng chỉ như loại khẩu trang thông thường.

Vì thế, người dùng cần tìm hiểu thật kỹ trước khi chọn mua. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, bạn nên tìm đến các đơn vị có uy tín, được đánh giá cao. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tìm hiểu đặc điểm của các dòng sản phẩm chính hãng để chủ động khi mua hàng.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu về các loại mặt nạ phòng độc chính hãng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn.

Công dụng cơ bản của mặt nạ chống độc đã được thể hiện ngay trong tên gọi của loại mặt nạ này, đó là giúp người mang tránh hít phải các loại khí thải độc hại, khí gas, hơi hóa chất… có trong môi trường.

Mặt nạ chống độc là loại thiết bị bảo hộ lao động không thể thiếu cho công nhân làm việc trong các hầm mỏ, nhà máy sản xuất hóa chất, lính cứu hỏa…

Để được công dụng chống độc, các loại mặt nạ chống độc đều có cấu tạo phức tạp; trong đó phần quan trọng nhất là lớp phin lọc độc.

Lớp phin này hoạt động dựa trên 1 trong 3 cơ chế là hấp thụ, hấp phụ và xúc tác, hoặc có thể kết hợp cả 3 cơ chế trên. Công dụng cụ thể của từng loại mặt nạ chống độc sẽ phụ thuộc vào tác dụng của lớp phin lọc độc này, do từng cơ chế lọc độc chỉ có tác dụng với một hoặc một số loại khí độc nhất định.

BỘ MĂT NẠ VÀ KÍNH DÙNG PHUN THUỐC TRỪ SÂU NP3061064

Bộ măt nạ và kính dùng phun thuốc trừ sâu NP3061064

100% mới và chất lượng cao
Được thiết kế để bảo vệ bạn khỏi thở trong bụi và tinh bột
Xuất xứ của 4 thành phần: Mặt nạ, hộp lọc, van hô hấp và băng đàn hồi
Được làm từ nguyên lành mạnh và trong sạch, không vô hại
Ống kính được làm bằng polyurethane, chống va đập
Hệ thống hộp mực kép có thể được thay thế bằng hộp mực khác nhau cho các loại khí có tính axit hoặc hơi hóa chất khác

Thuận tiện, bền và hiệu quả hộp lọc
Than hoạt tính trong hộp lọc có thể được gỡ bỏ và cài đặt dễ dàng
Các soft mũi và miệng nắp sẽ phù hợp với tất cả người dùng
Cả hai eyeshade và thở với băng đàn hồi, làm cho bạn mặc thoải mái
Phù hợp cho những người luôn luôn chạm vào hơi hữu cơ, Benzen và nó tương đồng, xăng dầu, thuốc trừ sâu, acetone, carbon disulfide, ether và như vậy trong nông nghiệp, công nghiệp và các đơn vị nghiên cứu khoa học

Thông số kỹ thuật:
Cartridge Chất liệu: Than hoạt tính
Mask Chất liệu: PVC
Màu sắc: Như hình

Bộ măt nạ và kính dùng phun thuốc trừ sâu NP3061064

Bộ măt nạ và kính dùng phun thuốc trừ sâu NP3061064

>>> Xem ngay: Các sản phẩm mặt nạ phòng độc chính hãng giá tốt

Công dụng của một số loại mặt nạ chống độc cơ bản

Có nhiều loại mặt nạ chống độc như mặt nạ lọc bụi, mặt nạ chống khí độc, mặt nạ chống cháy…, từng loại mặt nạ sẽ có cấu tạo khác nhau đôi chút.

Công dụng của mặt nạ chống độc loại dùng để thoát hiểm trong đám cháy là chống lại hơi nóng của lửa, chống cay mắt… giúp bảo vệ vùng mặt, bảo vệ cơ quan hô hấp và giúp người bị nạn có thể tìm được lối thoát trong trường hợp hỏa hoạn.

Trong khi đó, mặt nạ chống khí độc giúp tránh hít phải các loại khí độc có thể sinh ra trong môi trường làm việc, đặc biệt là những loại khí độc không màu, không mùi, khó có thể phát hiện trong điều kiện thông thường.

 

Mua hàng số lượng lớn sẽ đươc giá tốt nhất

------------------------- * * * * * ---------------------------- 
CÔNG TY TNHH AN PHÚC - THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ - Tân Bình)

Điện thoại: 028.62860099 - 0933801891 Holine mặt nạ phòng độc: 0917337079

www.pcccsaigon.net - www.thietbipccc.org - www.pcccanphuc.com- pcccanphuc.vn

Email:  kinhdoanh@pcccanphuc.vn