TIN TỨC

Cháy dữ dội tại khuôn viên nhà thi đấu đa năng Thái Bình

( 17-09-2018 - 09:15 AM ) - Lượt xem: 645

 
Vụ cháy xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng 16/9, tại khuôn viên Nhà thi đấu Thể dục thể thao đa năng, phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình.
 
 
 
 
 
Thông tin từ người dân địa phương, đám cháy bốc lên từ đống tôn xốp lớn ở sân phía sau nhà thi đấu. Khi thấy ngọn lửa nhanh chóng bùng phát mạnh, người dân đã gọi điện báo cho Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy.

Điều đáng nói, phải mất nửa giờ đồng hồ sau khi ngọn lửa bùng lên, lực lượng cứu hỏa mới có mặt tại hiện trường, trong khi trung tâm Phòng cháy chữa cháy TP Thái Bình cách đám cháy khoảng 3km.


Ngay sau đó, lực lượng cứu hỏa đã gọi xe chi viện, hiện trường đám cháy có gần 10 chiếc xe ô tô chở công nhân của các công ty. Người dân nhanh chóng gọi điện báo để lái xe chạy đến di chuyển những chiếc xe khỏi đám cháy, tránh thiệt hại tài sản.Ghi nhận tại hiện trường, ban đầu có 2 xe được điều động dập lửa, tuy nhiên ngọn lửa khá lớn, xe nước phục vụ chữa cháy đã nhanh chóng hết nước. Cùng lúc, ngọn lửa lại tiếp tục bùng phát mạnh.

Thông tin từ những người dân sống tại khu vực, đống tôn xốp trên là của nhà thi đấu bị bão lật đã xếp ở đây từ lâu kèm với các đồ vật dễ cháy, dễ bắt lửa...

Sau đó, khoảng hơn một giờ đồng hồ đám cháy đã được cảnh sát Phòng cháy chữa cháy dập tắt. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại gì về người.

Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân đám cháy.

Do đang là mùa mưa, nhiều người chủ quan không trang bị thiết bị PCCC dẫn đến cháy nổ, điều này gây thiệt hại lớn, công an PCCC có thể kiểm tra cơ sở kinh doanh bất cứ lúc nào bất kể mùa mưa hay nắng. vì vậy, các công ty cần luôn chủ động. 

Công ty PCCC Sài Gòn là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng, các công ty mua số lượng lớn sẻ có chiết khấu cao.

THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY & AN TOÀN


ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

 

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ - Tân Bình)

Holine thiết bị chữa cháy: 0933.801.891

Holine mặt nạ phòng độc: 0917.337.079

 

https://pcccanphuc.vn

Email:

kinhdoanh@pcccanphuc.vn