TIN TỨC

Bình chữa cháy Yamato Quận Tân Bình

( 14-10-2020 - 09:30 AM ) - Lượt xem: 400

Bình chữa cháy Yamato Quận Tân Bình bán tại PCCC AN PHÚC

Mua bình chữa cháy Yamato Nhật Bản

Bình chữa cháy Yamato Nhật Bản được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Bằng sứ mệnh góp phần bảo vệ một Việt Nam không hỏa hoạn, Bình Yamato do liên doanh Nhật Việt sản xuất đã và đang đồng hành cùng cộng đồng với những giải pháp, sản phẩm chất lượng Nhật Bản, nhằm bảo vệ tính mạng con người và tài sản.

Một số ưu điểm của bình chữa cháy Yamato:

– Áp dụng công nghệ Nhật Bản: với quy trình kỹ thuật cao khép kín theo công nghệ Nhật Bản, bình chữa cháy Yamato luôn tạo sự tin cậy tuyệt đối cho người dùng.

– Độ bền cao: nhờ công nghệ hiện đại, bình chữa cháy Yamato vẫn luôn nổi bật với độ bền. Đồng thời khả năng chống gỉ sét, chống va đập của loại bình chữa cháy này cũng tốt hơn so với các sản phẩm thông thường khác.

Bình chữa cháy Yamato Nhật Bản mang nhiều ưu điểm nên được ưa chuộngBình chữa cháy Yamato Nhật Bản mang nhiều ưu điểm nên được ưa chuộng

– Tiết kiệm chi phí: hiện tại, công ty Yamato đã có nhà máy sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, nên việc giá thành cũng được hạn chế phần nào so với các sản phẩm nhập khẩu.

– Tiện dụng và bền bỉ: tất cả các loại bình chữa cháy Yamato đều có thời hạn sử dụng và bảo quản trên 3 năm cùng với chính sách bảo hành lên tới 3 năm.

Với những ưu điểm nổi bật này, đã giúp cho bình chữa cháy Nhật Bản của Yamato luôn là cái tên được cộng đồng ưu tiên kể đến khi cần mua bình chữa cháy. Tuy nhiên, có lẽ cũng vì sự ưa này mà các đơn vị kinh doanh mặt hàng này lại rất phổ biến. Từ đó gây nhiều khó khăn cho người dùng khi không biết mua bình cứu hoả Yamato ở đâu chính hãng.

Địa chỉ bán mua bình chữa cháy Yamato chính hãng 100%

Nếu quý khách hàng đang băn khoăn về một địa chỉ bán bình chữa cháy Yamato chính hãng, thì đừng chần chừ mà hãy tìm đến ngay An Phúc. Bởi, An Phúc sẽ đảm bảo được tất cả các yêu cầu sau:

– An Phúc là đơn vị phân phối trực tiếp bình chữa cháy của thương hiệu Tập đoàn Yamato.

– Đảm bảo giá tốt nhất thị trường bởi An Phúc nhập hàng trực tiếp và không qua bất kỳ trung gian nào.

– Sản phẩm được An Phúc cung cấp có tem chống hàng giả và tem kiểm định chất lượng của Bộ công an.

– Các sản phẩm tại An Phúc đều được Việt hóa hoàn toàn tạo sự thân thiện và tiện lợi tới người tiêu dùng.

Bình chữa cháy YamatoBình chữa cháy Yamato

Hơn nữa, với kinh nghiệm kinh doanh thiết bị phòng cháy chữa cháy hơn 10 năm của mình. Đội ngũ nhân viên An Phúc hiểu rõ hơn hết các quy định về phòng cháy chữa cháy. Nên chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng chọn được đúng đắn và đầy đủ nhất những loại bình chữa cháy phù hợp với gia đình hay đơn vị công tác, cơ quan, công ty, nhà xưởng của mình.

Bình chữa cháy Yamato chính hãng 100% tại PCCC An PhúcBình chữa cháy Yamato chính hãng 100% tại PCCC An Phúc

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY AN PHÚC

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh (Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ – Tân Bình)

♦ Email: kinhdoanhanphuc@gmail.com
 Hotline: 0938 100 114 (có zalo)