TIN TỨC

An toàn cháy nổ và thoát hiểm tại gia đình

( 20-04-2021 - 10:25 PM ) - Lượt xem: 270

An toàn cháy nổ và thoát hiểm tại gia đình

An toàn cháy nổ và thoát hiểm tại gia đình

Khách đến các cửa hàng tìm mua những sản phẩm An toàn cháy nổ và thoát hiểm trang bị cho gia đình như mặt nạ phòng độc , bình chữa cháy, mền chống cháy.

Mặt nạ chống khói KT-40

Model: KT-40

Xuất xứ: ROSH công nghệ Nhật Bản Sản xuất tại: Trung Quốc, kèm theo CO, CQ

Tiêu chuẩn: CE, ISO9001:2008

–     Vật liệu phần đầu: Aramid định lượng 150g/m2 phủ nhôm chịu nhiệt chống cháy.

–     Có đường phản quang vùng trước trán và sau đầu, để lính cứu hộ dễ dàng phát hiện trong môi trường dầy đặc khói.

–     Mặt nạ: Silicon cao su mềm màu đỏ không mùi

–     Phin lọc: Màu đỏ, có nhiều lỗ thông khí trên phin lọc. Gồm các lớp lọc canister, lớp lọc khói thuốc lá, lớp lọc carbon catalyzer sợi siêu mịn để ngăn chặn khói, chất độc, sương mù, carbon monoxide và xyanua độc hại.

–     Thời gian sử dụng trong khói đăc̣ : 30 phút Khói loãng: 60 phút.

–     Đóng gói: Bên trong là túi nhôm hút chân không, bên ngoài là hộp nhựạ tròn xanh 216 * 100mm *40mm nguyên seal.

–     Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày SX.

Những loại bình xịt khí CO2 hay bình bột có giá bán vài trăm ngàn đồng/bình (loại bình nhỏ trang bị trong gia đình) cũng được nhiều người hỏi mua. Người mua còn “đòi” người bán hướng dẫn cách sử dụng, rút chốt như thế nào, cách cầm vòi xịt.

Bình chữa cháy MFZL4 Dragon VN ABC 4kg

Bình chữa cháy MFZL4 Dragon VN ABC 4kg được sử dụng rộng rãi trong các công trình có quy mô vừa phải như nhà ở, văn phòng, xí nghiệp, trạm xăng…

Phạm vi chữa cháy Bình chữa cháy MFZL4 Dragon VN ABC 4kg đa dạng bao gồm cả chất lỏng lẫn rắn như: xăng, dầu, khí ga, gỗ, vải, giấy, điện…

Các thiết bị như quả cầu chữa cháy cũng được chú ý, vì loại này dễ lắp đặt tại những vị trí có nguy cơ cháy như ổ điện, cầu giao, bếp.

Khi xuất hiện khói, nhiệt độ cao, quả cầu này tự động kích nổ phun bọt để dập tắt lửa.

Theo Sở Cảnh sát PCCC TP HCM, khi có cháy người dân cần phải bình tĩnh, sử dụng phương tiện sẵn có để dập lửa như bình chữa cháy khí CO2, bình bọt. Nếu không chữa cháy được thì nên ra khỏi phòng và đóng cửa lại.

Tìm các lối thoát nạn, sử dụng cầu thang bộ, tuyệt đối không dùng thang máy. Lần theo một bên tường, bò hoặc đi khom người, dùng khăn ướt bịt mũi miệng khi gặp khói. Nếu phải băng qua lửa phải dùng mền chống cháy, áo nhúng nước trùm lên đầu và người.

Mền chữa cháy

Sản phẩm mền chống cháy, mền chữa cháy (Fire Blanket) không phải loại vải tẩm hóa chất chống cháy thông thường, mà được dệt từ 100% sợi thủy tinh nhập khẩu làm tăng khả năng kháng nhiệt lên đến 550˚C.

Mền chống cháy có kích thước đa dạng , mịn màng , mềm mại , không hại da người , dễ uốn , dễ sử dụng, tuổi thọ cao, là thiết bị phòng cháy chữa cháy lý tưởng được các nước phát triển sử dụng rộng rãi trong công ty, khách sạn, khu vui chơi giải trí, xưởng sang chiết ga, nhà hàng, hộ gia đình, chung cư, chợ, trung tâm thương mại, siêu thị…và đặc biệt, mền chống cháy vẫn hữu dụng giúp bảo vệ tính mạng nhiều người khi các hệ thống phòng cháy chữa cháy khác bị vô hiệu hóa.

Tìm các lối sang phòng khác hoặc di chuyển ra ban công, cửa sổ để cầu cứu. Trong khi chờ lực lượng PCCC nên dùng các phương tiện sẵn có như Kìm cộng lực, dây cứu người, thang dây, cầu thang sắt để thoát ra.

Kìm cộng lực

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Việt Nam

Chiều dài Kìm cộng lực : 60 cm

Tải cắt: 61 kg

Cáng sơn tĩnh điện, tay cầm nhựa.

Tuy nhiên bạn không biết mình nên mua bao nhiêu bình là đủ?

Hay nên mua những loại bình nào bao nhiêu ký,  và các loại bình này có đúng theo yêu cầu của công an hay không?

Trước khi tìm hiểu các sản phẩm của phòng cháy chữa cháy An Phúc Bạn hãy xem qua những những thông tin về bình chữa cháy ngay dưới đây nhé.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn tìm mua sản phẩm bình chữa cháy và không biết rõ các thông tin liên quan đến sản phẩm này thì hãy đọc những thông tin ngay sau đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian tìm hiểu trên nhiều trang khác nhau.

Đây là những thông tin giúp bạn dễ dàng ước tính được số lượng bình, loại bình nào phù hợp nhất cho gia đình của bạn.

Điều này giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư và không bị lãng phí vì mua bình chữa cháy không phù hợp với nhu cầu. Có bao nhiêu loại bình chữa cháy và công dụng của chúng như thế nào? Hãy liên hệ cho An Phúc để được tư vấn.

An toàn cháy nổ và thoát hiểm cho gia đình, đặc biệt gia đình sống tại các chung cư.

CÔNG TY TNHH AN PHÚC

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ – Tân Bình)

Email: kinhdoanhanphuc@gmail.com

Hotline : 0933.801.891