TIN TỨC

Top 3 thương hiệu bình chữa cháy bán chạy nhất hiện nay

( 03-06-2022 - 03:28 PM ) - Lượt xem: 0

 Bình chữa cháy là thiết bị bị phòng cháy chữa cháy quan trọng cần thiết 

Trong các thiết bị PCCC thì bình chữa cháy là thiết bị chữa cháy đầu tiên bạn cần nghĩ đến bởi tính cần thiết của nó mà CA PCCC đã đưa thiết bị này vào đầu danh mục các thiết bị PCCC doanh nghiệp cần phải trang bị theo thông tư 150/2020/TT-BCA, ngày 31/12/2020.

Sau đây mời bạn cùng PCCC An Phúc tìm hiểu qua thị thường các loại bình chữa cháy với top 3 thương hiệu bình chữa cháy bán chạy nhất hiện nay.

1.Bình chữa cháy TQ

Đứng đầu bảng vẫn là bình chữa cháy TQ, với “thâm niên” trên thị trường PCCC thì vẫn chưa có đối thủ nào cạnh tranh về giá bằng bình chữa cháy TQ, bình chữa cháy TQ vẫn có đầy đủ tem kiểm định cũng như đạt tiêu chuẩn PCCC Việt Nam vì thế vẫn là sự lựa chọn của nhiều gia đình và doanh nghiệp.

 

Bình chữa cháy TQ tự động
Bình chữa cháy TQ tự động

 

2.Bình chữa cháy Dragon

Tiếp theo là bình chữa cháy Dragon, thương hiệu bình chữa cháy của Việt Nam, tuy có mặt trên thị trường vài năm trở lại đây nhưng với lợi thế sản xuất trong nước giá cả ổn định không phụ thuộc tình hình xuất nhập, có thiết kế bắt mắt, màu sắc đẹp và với hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt giúp khách hàng dễ dàng sử dụng khi cần thiết, với đầy đủ tem kiểm định thì không có lý gì người Việt không ủng hộ hàng Việt.

 

 

Bình chữa cháy Dragon khí CO2 loại 5kg
Bình chữa cháy Dragon khí CO2 loại 5kg

 

3.Bình chữa cháy Tomoken

Đứng vị trí thứ 3 trong top là bình chữa cháy Tomoken, thương hiệu Tomoken trong lĩnh vực PCCC đã tạo được lòng tin của khách hàng trong nhiều năm, sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền và công nghệ hiện đại của Nhật Bản, có tem kiểm định từ BCA, kiểu dáng của bình chữa cháy Tomoken gọn đẹp, chắc chắn, nhãn trên bình song ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, với rất nhiều ưu điểm vượt trội như thế nên dù giá của bình chữa cháy Tomoken có nhích hơn 2 thương hiệu trước thì cũng là tiền nào của nấy.

 

Bình chữa cháy Tomoken bột 4kg
Bình chữa cháy Tomoken bột 4kg

 

Yếu tố khách hàng quan tâm khi mua bình chữa cháy

Trên đây là top 3 thương hiệu bình chữa cháy bán chạy nhất hiện nay tại PCCC An Phúc nói riêng cũng như thị trường bình chữa cháy Việt Nam nói chung. Bình chữa cháy đạt tiêu chuẩn PCCC, có tem kiểm định BCA, là mối quan tâm đầu tiên của khách hàng thì vấn đề giá cả vẫn là yếu tố quan trọng quyết định khi chọn lựa mua bình chữa cháy. 

Bạn có thể tham khảo thêm thương hiệu bình chữa cháy Yamato

Ngoài top 3 thương hiệu bình chữa cháy trên vẫn còn một thương hiệu bình chữa cháy có chất lượng uy tín nhiều năm trên thị trường đó là bình chữa cháy Yamato, Bình chữa cháy Yamato không nằm trong top đứng đầu bán chạy vì giá cả sản phẩm nhưng đi đôi với giá cao thì chất lượng cũng cao rất đáng để bạn tham khảo thêm. Ngoài tem kiểm định BCA đầy đủ, thiết kế đẹp, chắc chắn thì thương hiệu bình chữa cháy Nhật Bản này có hạn bảo hành lên đến 3 năm, không gây hại môi trường,lưu lượng phun đều, ổn định, an toàn.

 

Bình chữa cháy Yamato bột 4kg
Bình chữa cháy Yamato bột 4kg

 

PCCC An Phúc địa chỉ cung cấp bình chữa cháy uy tín

Tất cả các thương hiệu bình chữa cháy trên đều có sẵn tại cửa hàng PCCC An Phúc, chất lượng đạt chuẩn nhà sản xuất, tem kiểm định từ BCA đầy đủ, giá cả cạnh tranh. Phòng cháy chữa cháy An Phúc là địa chỉ tin cậy để bạn chọn mua bình chữa cháy và các thiết bị PCCC khác.

CÔNG TY TNHH AN PHÚC

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ – Tân Bình)

Email: kinhdoanhanphuc@gmail.com

Hotline : 0913.801.891 hoặc 0938.100.114

Website:

www.pcccanphuc.com – www.anphucpccc.com