TIN TỨC

Tìm hiểu mền dập lửa sợi thủy tinh

( 01-12-2022 - 02:49 AM ) - Lượt xem: 0

 Mền chữa cháy là mền được tạo ra từ các sơi thủy tinh chống cháy

Mền dập lửa sợi thủy tinh hoặc chăn chiên là vật dụng chữa cháy cần thiết đối với mọi gia đình và cơ sở làm việc trong tình huống khi đám cháy bùng lên, việc ngăn đám cháy lây lan hoặc dập tắt đám cháy bằng cách không cho khí oxy môi trường bên ngoài tiếp cận với với lửa là biện pháp chữa cháy hữu hiệu.

Cùng An Phúc tìm hiểu sản phẩm luôn có có sẵn tại cửa hàng PCCC An Phúc nhé!

Mền dập lửa sợi thủy tinh là gì?

Mền dập lửa sợi thủy tinh tên tiếng Anh Fire Blanket được làm từ 100% sợi thủy tinh, không sử dụng amiang. …

Mền dập lửa sợi thủy tinh có công dụng đầu tiên thể hiện ngay ở tên sản phẩm dùng để phủ lên đám cháy để ngăn cách đám cháy với môi trường bên ngoài, không cho oxy của môi trường tràn vào vùng cháy.

Ngoài ra, mền dập lửa sợi thủy tinh còn dùng để quấn vào người tránh bắt lửa trong lúc tìm lối thoát hiểm để thoát khỏi vùng hỏa hoạn tại các văn phòng, nhà xưởng, nhà kho, công trình xây dựng….

 

mền dập lửa sợi thủy tinh

 

Các loại mền dập lửa sợi thủy tinh và chăn chiên chữa cháy:

Mền dập lửa có nhiều kích thước tùy theo nhu cầu sử dụng :

Mền dập lửa sợi thủy tinh màu trắng Trung Quốc

Mền dập lửa sợi thủy tinh 1.8m – 1.8m

Sản phẩm mền dập lửa sợi thủy tinh không phải loại vải tẩm hóa chất chống cháy thông thường, mà được dệt từ 100% sợi thủy tinh nhập khẩu làm tăng khả năng kháng nhiệt lên đến 550˚C.

Mền dập lửa sợi thủy tinh có kích thước đa dạng , mịn màng , mềm mại , không hại da người , dễ uốn , dễ sử dụng, tuổi thọ cao, là thiết bị phòng cháy chữa cháy lý tưởng được các nước phát triển sử dụng rộng rãi trong công ty, khách sạn, khu vui chơi giải trí, xưởng sang chiết ga, nhà hàng, hộ gia đình, chung cư, chợ, trung tâm thương mại, siêu thị…và đặc biệt, mền chống cháy vẫn hữu dụng giúp bảo vệ tính mạng nhiều người khi các hệ thống phòng cháy chữa cháy khác bị vô hiệu hóa.

 

mền dập lửa sợi thủy tinh

 

Mền dập lửa sợi thủy tinh 1.m – 1.m

Cùng mẫu mã chất liệu trên, An Phúc còn có mền chống cháy kích thước nhỏ hơn 1m x 1m tiện dụng sử dụng gia đình, với đám cháy nhỏ hoặc để quấn trẻ nhỏ thoát khỏi hỏa hoạn.

Chăn chiên dập lửa

Chăn chiên dập lửa hay còn gọi là chăn chiên cứu hỏa, được làm từ sợi cotton dễ thấm nước, sử dụng để chữa cháy khi đám cháy mới phát sinh, chăn chiên sẽ là thiết bị chữa cháy hiệu quả chuyên dùng trong công tác giải cứu người khỏi đám cháy an toàn, nhanh chóng.

 

Chăn chiên dập lửa
Chăn chiên dập lửa

 

Hướng dẫn sử dụng Chăn chiên dập lửa

Khi phát hiện ra sự cố cháy nổ, cần nhúng chăn vào nước để nước thấm đều lên mặt & phủ lên đám cháy để ngăn cách đám cháy với môi trường bên ngoài, không cho oxy của môi trường tràn vào vùng cháy.

Chăn chiên dập lửa được làm từ sợi cotton nên mềm mại với làn da hơn các loại mền chữa cháy khác. Cách sử dụng có phần phức tạp hơn mền chữa cháy vì người sử dụng phải nhúng chăn chiên vào nước trước khi sử dụng.

Các loại Mền thủy tinh chống cháy và chăn chiên dập lửa là vật dụng PCCC dễ sử dụng, gọn nhẹ, có thể lưu giữ lâu khi chưa sử dụng và giá cả rất phải chăng. các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, gia đình nên trang bị ngay.

Các sản phẩm mền dập lửa sợi thủy tinh và chăn chiên dập lửa luôn có sẵn đầy đủ chủng loại tại Cửa hàng PCCC An Phúc với giấy tờ lưu hành thị trường hợp lệ và dịch vụ giao hàng tận nơi chu đáo.

CÔNG TY TNHH AN PHÚC

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ – Tân Bình)

Email: kinhdoanhanphuc@gmail.com

Hotline : 0913.801.891 hoặc 0938.100.114

Website:

www.pcccanphuc.com – www.anphucpccc.com

– www.pcccanphuc.vn – www.baoholaodonganphuc.com