TIN TỨC

Tìm hiểu các thiết bị PCCC cơ bản

( 02-11-2022 - 08:55 PM ) - Lượt xem: 0

Thiết bị phòng cháy chữa cháy

Thiết bị PCCC là các thiết bị được thiết kế để dập tắt đám cháy hoặc bảo vệ người dân khỏi vụ hỏa hoạn, cháy nổ. Các thiết bị phòng cháy chữa cháy có thể được sử dụng bởi các nhân viên cứu hỏa, người dùng chưa được huấn luyện tại hiện trường vụ cháy hoặc được xây dựng trong cơ sở hạ tầng của tòa nhà.

Các Thiết bị PCCC giúp mỗi cá nhân có thể chủ động và làm chủ tình huống nhằm loại trừ hoặc hạn chế tối đa các nguy cơ xảy ra cháy, nổ, tạo các điều kiện thuận lợi, phù hợp cho công tác cứu người và tài sản, chữa cháy lan hiệu quả và làm giảm tối đa các thiệt hại do các vụ hoả hoạn, cháy, nổ gây ra.

Hiện nay, hầu hết người dân đều được phổ cập kiến thức phòng cháy chữa cháy, nâng cao các kỹ năng xử lý tình huống khi xảy ra hoả hoạn, cháy nổ để chủ động bảo vệ sự an toàn của bản thân và gia đình.

thiết bị PCCC

Dưới đây là danh mục các Thiết bị PCCC mà bạn cần biết:

Bình chữa cháy: được sử dụng nước, bột hóa chất khô, bọt, carbon dioxide hoặc các chất khác.

Thiết bị chữa cháy: Mền dập lửa, trang phục PCCC, găng tay chịu nhiệt, mặt nạ chống khói,…

Hệ thống chữa cháy được lắp đặt: mạng lưới cấp nước chính, vòi chữa cháy và, hệ thống đầu phun tự động và nhiên liệu khẩn cấp, máy phát điện cầm tay và máy bơm cầm tay…

thiết bị PCCC

Hệ thống phát hiện và báo cháy gồm: máy dò tia lửa, hệ thống báo cháy tự động cục bộ, bán tự động, tập trung, kim thu sét.

Các phụ kiện khác như: xô nước và cát, xẻng, búa, rìu lửa, dao cắt, móc, thang dây và các thiết bị cứu hộ khẩn cấp, đèn khẩn cấp.

Trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp Thiết bị PCCC. tuy nhiên, các cơ sở kinh doanh và hộ gia đình cần tìm mua các thiết bị phòng cháy chữa cháy chất lượng đạt yêu cầu trong quy định về PCCC.

PCCC An Phúc tự hào là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong cung cấp các thiết bị PCCC, bảo dưỡng bình chữa cháy, bảo trì hệ thống PCCC.

thiết bị PCCC

CÔNG TY TNHH AN PHÚC

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ – Tân Bình)

Email: kinhdoanhanphuc@gmail.com

Hotline : 0913.801.891 hoặc 0938.100.114

Website:

www.pcccanphuc.com – www.anphucpccc.com

– www.pcccanphuc.vn – www.baoholaodonganphuc.com