TIN TỨC

Tầm quan trọng của thiết bị báo cháy

( 25-04-2023 - 10:05 AM ) - Lượt xem: 0

 thiết bị báo cháy nằm trong hệ thống báo cháy chất lượng có tại PCCC An Phúc

Thiết bị báo cháy là tổ hợp các thiết bị phòng cháy chữa cháy nhằm mục đích phát hiện và cảnh báo cháy nổ tự động tức thời, giúp kiểm soát đám cháy sớm hơn.

Thiết bị báo cháy sẽ hoạt động liên tục trong 24 giờ và phát hiện các dấu hiệu cháy như nhiệt độ tăng cao đột ngột, có khói, lửa, khí ga… và thông báo cho con người ngăn chặn kịp thời sự cố cháy nổ.

 

thiết bị báo cháy

 

Nguyên lý hoạt động của hệ thống báo cháy

Quy trình hoạt động của hệ thống báo cháy là một quy trình khép kín: Thiết bị đầu vào nhận tín hiệu – truyền tín hiệu đến trung tâm báo cháy – thiết bị đầu ra phát tín hiệu báo động.

Khi có tín hiệu về sự cháy như nhiệt độ gia tăng đột ngột, có sự xuất hiện của khói hoặc các tia lửa điện – các thiết bị đầu vào như đầu báo, công tắc khẩn sẽ nhận tín hiệu và truyền thông tin của sự cố về trung tâm báo cháy.

Tại đây trung tâm sẽ xử lý thông tin nhận được, xác định vị trí nơi xảy ra sự cháy và truyền thông tin đến các thiết bị đầu ra (bảng hiển thị phụ, chuông, còi, đèn).

Chọn mua thiết bị có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo

Song song với việc lựa chọn sản phẩm phù hợp thì bạn cần cân nhắc tới thương hiệu sản xuất. Bạn nên mua thiết bị thang, dây thoát hiểm chống cháy có nguồn gốc rõ ràng, được đảm bảo tối đa về chất lượng và độ an toàn kỹ thuật.

Đa phần mọi người thường chọn các thiết bị có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc.

 

thiết bị báo cháy
thiết bị báo cháy

 

Nơi bán thiết bị thoát hiểm nhà cao tầng uy tín

Để mua được sản phẩm phù hợp, chất lượng tốt, hỗ trợ tối đa cho quá trình thoát hiểm thì việc chọn địa chỉ bán hàng tin cậy là điều vô cùng quan trọng. Tại đây bạn không chỉ mua được sản phẩm chính hãng chất lượng, giá tốt mà còn nhận được chính sách bán hàng, bảo hành tốt nhất theo quy định của nhà sản xuất.

Tại An Phúc với hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp các thiết bị pccc nên sẽ tư vấn kỹ lưỡng sản phẩm phù hợp với bạn.

 

thiết bị báo cháy
thiết bị báo cháy

 

CÔNG TY TNHH AN PHÚC

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ – Tân Bình)

Email: kinhdoanhanphuc@gmail.com

Hotline : 0913.801.891 hoặc 0938.100.114

Website:

www.pcccanphuc.com – www.anphucpccc.com