TIN TỨC

4 dụng cụ phá dỡ PCCC không thể thiếu khi có sự cố cháy nổ

( 03-03-2022 - 09:53 AM ) - Lượt xem: 69

4 dụng cụ phá dỡ PCCC không thể thiếu khi có sự cố cháy nổ

Bộ dụng cụ phá dỡ PCCC là thiết bị giúp chúng ta thoát nạn nhanh chóng khi có sự cố cháy nổ xảy ra. Theo danh mục của thông tư 150 /2020/TT-BCA, các cơ sở kinh doanh bắt buộc phải trang bị 4 dụng cụ phá dỡ này,

Bộ 4 dụng cụ phá dỡ PCCC theo TT 150 /2020/TT-BCA bao gồm:

Búa phá dỡ

Búa tạ phá dỡ có trọng lượng từ 5kg trở lên được làm bằng thép cacbon cường độ cao chắc chắn có thể đập phá mọi chướng ngại vật tạo lối thoát nhanh chóng cho mọi người trong trường hợp có đám cháy tại không gian hẹp.

Rìu thoát hiểm

Rìu sắt thoát hiểm, rìu cứu hỏa chữa cháy cứu nạn dài 80cm có móc nhọn phía trên được làm bằng thép. Phần lưỡi trắng của rìu thoát hiểm có phủ cao su bảo vệ. Lưỡi rìu có 1 móc nhọn ở phía trên để phá cửa kính (móc nhọn này giúp phân biệt giữa rìu cứu hỏa và rìu thông thường) Cán rìu bằng gỗ cứng cũng được dùng để phá kính thoát hiểm.

Xà beng chữa cháy – Xà beng PCCC

Xà beng chữa cháy là một trong những dụng cụ dùng để phá tường, rào chắn, chướng ngại vật, trong các trường hợp cháy ở những khu vực khó tiếp cận từ các hướng. Xà beng thường có thiết kế 1 đầu bẹt và 1 đầu nhọn, chất liệu bằng thép cacbon, có nhiều kích thước 1m, 1,2 m và 1,5m

Xà beng PCCC dài 100m theo thông tư 150 BCA được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến tại các cơ sở kinh doanh.

Kìm cộng lực phá dỡ PCCC

Kìm cộng lực phá dỡ PCCC được làm bằng thép hợp kim không rỉ, có thiết kế chuyên dụng chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn và chống cong vênh, dễ sử dụng, đáp ứng tiêu chuẩn về kìm cộng lực phá dỡ PCCC theo thông tư số 150/2020/TT-BCA. Kìm cộng lực phá dỡ PCCC được sử dụng để cắt sắt – thép trong xây dựng, sử dụng cho nhân viên cứu hỏa phá khóa để cứu người và nhiều tiện ích khác trong thoát hiểm.

Địa chỉ mua dụng cụ phá dỡ PCCC

Công ty PCCC An Phúc chuyên cung cấp các thiết bị PCCC và thoát nạn như: bình chữa cháy, bảng exit, dụng cụ phá dỡ PCCC, mặt nạ phòng khói, thang dây thoát hiểm…Chất lượng đạt chuẩn với giá cả hợp lý.

CÔNG TY TNHH AN PHÚC

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ – Tân Bình)

Email: kinhdoanhanphuc@gmail.com

Hotline : 0933.801.891 

Website:

www.pcccanphuc.com – www.anphucpccc.com

– www.pcccanphuc.vn – www.baoholaodonganphuc.com