TIN TỨC

3 loại khẩu trang không thể thiếu mùa dịch

( 07-10-2021 - 05:47 PM ) - Lượt xem: 166

3 loại khẩu trang không thể thiếu mùa dịch

Tại sao phải đeo khẩu trang?

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cảnh báo có 2 con đường cơ bản lây nhiễm của virus corona chủng mới (SARS-CoV-2), một là lây truyền trực tiếp qua việc tiếp xúc không bảo vệ với giọt tiết mũi họng từ người ho, hắt hơi, sổ mũi vào đường hô hấp; hai là lây nhiễm gián tiếp qua bề mặt trung gian đã nhiễm virus.

Vì thế, đối với người chưa bị bệnh, việc đeo KHẨU TRANG là biện pháp ngăn chặn giọt bắn chứa virus xâm nhập vào đường hô hấp của chính mình. Còn với người đang trong giai đoạn ủ bệnh, đeo Khẩu trang có tác dụng cản trở phát tán của virus ra ngoài. Trong trường hợp này, nếu không đeo Khẩu trang, giọt tiết mũi họng chứa virus có thể bắn xa 2m, rất nguy hiểm cho những người xung quanh.

Việc đeo Khẩu trang phòng dịch được khuyến cáo chỉ sử dụng 1 lần vì thế sử dụng loại Khẩu trang nào để vừa hiệu quả phòng dịch vừa tiết kiệm chi phí là điều nhiều người quan tâm.

Trong bài viết này, An Phúc giới thiệu đến bạn 3 loại Khẩu trang không thể thiếu trong mùa dịch tương ứng với các mức độ nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

 

Khẩu trang y tế Vitimask

Khẩu trang y tế Vitimask là một thương hiệu Việt Nam đạt tiêu chuẩn ISO, được cấp phép lưu hành.

Sản phẩm có 4 lớp dày dặn, đạt khả năng kháng khuẩn cơ bản, an toàn cho da, có giá thành phù hợp để bạn sử dụng hằng ngày, nơi không có nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh cao.

Khẩu trang N95 Tenamyd FM

Khẩu trang N95 Tenamyd FM tác dụng phòng ngừa virus, bụi bẩn, giọt bắn được sản xuất trong nước nên giá thành phải chăng, sẽ là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn đến nơi đông người, nơi có nguy cơ lây nhiễm như chợ, bệnh viện, sân bay….. 

Khẩu trang N95 Tenamyd FM là dòng khẩu trang đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang các thị trường khó tính như: châu Âu, châu Mỹ, châu Úc.

Sản phẩm được công nhận trên website của FDA về chất lượng được sử dụng chống lại sự lây lan của virus.

 

 

Ưu điểm sản phẩm :

  • Chất liệu dày dặn nhưng mềm mại với làn da.
  • Thiết kế đệm mũi tránh hằn sống mũi khi sử dụng thời gian dài.
  • Có dây cài phía sau tránh cho tai không bị đau bởi dây đeo khi sử dụng.

Khẩu trang 3M 1860 chuẩn N95

Khẩu trang N95 đến từ thương hiệu 3M uy tín luôn là sự lựa chọn tốt nhất trong phòng ngừa lây nhiễm dịch bệnh.

Nếu bạn phải đến nơi có nguy cơ lây nhiễm cao như: khu cách ly, bệnh viện dã chiến, tiếp xúc bệnh nhân Covid-19 thì Khẩu trang 3M 1860 chuẩn N95 hoàn toàn đáp ứng nhu cầu phòng dịch.

  • Tiêu chuẩn NIOSH N95
  • Đạt tiêu chuẩn FDA có thể như khẩu trang trong ứng dụng phẫu thuật
  • Giúp bảo vệ khỏi các thực thể sinh học có dạng hạt
  • Kháng chất lỏng như: máu, nước bọt,…

 

 

Khẩu trang 3M 1860 chuẩn N95 được nhân viên y tế và các bác sĩ chuyên sử dụng trong phòng lây nhiễm dịch bệnh, phẫu thuật nên bạn hoàn hoàn có thể tin tưởng.

Địa chỉ mua khẩu trang uy tín

Để phòng ngừa dịch bệnh Covid-19 thì chỉ đeo Khẩu trang thôi vẫn chưa đủ, cần sự kết hợp đầy đủ và đồng thời nhiều biện pháp khác như: sát khuẩn bằng cồn 70 đến 90 độ, thiết bị theo dõi sức khỏe như máy đo nhịp nhịp, test nhanh Covid-19 khi nghi nhiễm để phát hiện kịp thời.

 

 

Để chủ động phòng, chống dịch COVID-19 trong trạng thái “bình thường mới”  cùng nhau thực hiện theo khuyến cáo của Bộ Y Tế.

Thực hiện “5K: KHẨU TRANG – KHỬ KHUẨN – KHOẢNG CÁCH – KHÔNG TẬP TRUNG – KHAI BÁO Y TẾ” để giữ an toàn cho chúng ta trước đại dịch COVID-19!

An Phúc địa chỉ cung cấp các sản phẩm phòng dịch chất lượng, chính hãng, giá cả hợp lý.

 

CÔNG TY TNHH AN PHÚC

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ – Tân Bình)

Email: kinhdoanhanphuc@gmail.com

Hotline : 0933.801.891 

Website:

www.pcccanphuc.com – www.anphucpccc.com
– www.pcccanphuc.vn – www.baoholaodonganphuc.com