TIN TỨC

3 loại bảng Nội quy tiêu lệnh PCCC thông dụng nhất hiện nay

( 20-11-2021 - 02:45 PM ) - Lượt xem: 133

Công ty An Phúc gia công các loại bảng hiệu PCCC theo yêu cầu của Quý Khách hàng với nhiều loại kích thước chất liệu khác nhau, số lượng nhiều có giá tốt.

Nội quy tiêu lệnh PCCC là những quy định về đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ và chỉ dẫn công tác chữa cháy khi có hỏa hoạn. 

Thông tư 66/2014/TT-BCA quy định rõ cơ sở kinh doanh bắt buộc trang bị bảng hiệu PCCC.

Trong bài viết này, PCCC An Phúc giới thiệu đến bạn 3 loại bảng nội quy tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy thông dụng nhất hiện nay.

Nội quy tiêu lệnh PCCC bằng thiếc

Được thiết kế giống như một hình chữ nhật vuông, gọn nhẹ, dễ sử dụng trong quá trình lắp đặt. Nội quy tiêu lệnh PCCC bằng thiếc được thiết kế theo tiêu chuẩn quy định của bộ công an được in trên nền đỏ, chữ vàng, rất nổi và dễ nhận biết.

Bộ nội quy tiêu lệnh pccc gồm 2 tấm và thường được dán ở những vị trí thuận lợi, dễ thấy để mọi người đọc và hiểu về công tác phòng cháy chữa cháy.

 

 

Ưu điểm sản phẩm : gọn nhẹ, dễ lắp đặt, giá thành thấp.

Nội quy tiêu lệnh PCCC bằng mica

Nội quy tiêu lệnh PCCC bằng mica cung cấp thông tin giúp chúng ta biết cách phòng cháy, chữa cháy và sử dụng thiết bị PCCC, như bình chữa cháy nên rất cần thiết cho các cơ sở kinh doanh.

Bộ sản phẩm gồm có 2 bảng: bảng nội quy PCCC và bảng tiêu lệnh PCCC. Với chất liệu mica có thể chịu được tác động môi trường, không gỉ sét.

 

 

Ưu điểm sản phẩm: bền đẹp, dày dặn, không gỉ sét, thông tin rõ ràng dễ đọc.

Nội quy tiêu lệnh PCCC chung bằng mica

Sản phẩm này là tích hợp 2 trong 1, nội quy và tiêu lệnh chữa cháy trên cùng một bảng.

Ở những nơi cần tính thẩm mỹ cao hay ngoài trời chịu tác động mưa nắng thì nội quy tiêu lệnh PCCC chung bằng mica là sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

 

 

Ưu điểm sản phẩm: Chất liệu mica dày dặn, tính thẩm mỹ cao, không rỉ sét, gọn nhẹ không chiếm diện tích.

Công ty PCCC An Phúc địa chỉ cung cấp các loại bảng hiệu PCCC

Ngoài ra, tại cửa hàng An Phúc còn có các loại bảng hiệu PCCC khác như: biển báo Exit, bảng cấm lửa, cấm hút thuốc, bảng nơi để bình chữa cháy,..

Công ty An Phúc gia công các loại bảng hiệu PCCC theo yêu cầu của Quý Khách hàng với nhiều loại kích thước chất liệu khác nhau, số lượng nhiều có giá tốt.

CÔNG TY TNHH AN PHÚC

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ – Tân Bình)

Email: kinhdoanhanphuc@gmail.com

Hotline : 0933.801.891 

Website:

www.pcccanphuc.com – www.anphucpccc.com

– www.pcccanphuc.vn – www.baoholaodonganphuc.com