TIN TỨC

Cứu thoát người và dập nhanh đám cháy tại Hà nội

( 24-10-2017 - 03:46 PM ) - Lượt xem: 5496

PCCC TPHCM cập nhật tin tức phòng cháy chữa cháy trên toàn địa bàn toàn quốc: Ngôi nhà cao tầng xảy ra cháy vào đầu giờ chiều ngày 23/10, khói đen và lửa bốc lên dữ dội.

PCCC TPHCM cập nhật tin tức phòng cháy chữa cháy trên toàn địa bàn toàn quốc: Ngôi nhà cao tầng xảy ra cháy vào đầu giờ chiều ngày 23/10, khói đen và lửa bốc lên dữ dội. Người dân cùng lực lượng chức năng đã nhanh chóng cứu thoát một phụ nữ lớn tuổi bị bệnh nằm trong nhà và dập tắt đám cháy.


Vụ hỏa hoạn được xác định xảy ra vào khoảng 12 giờ 20 phút, tại nhà số 30, ngách 43/86 phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
 

Hiện trường vụ cháy.


Chiều cùng ngày, trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, ông Nguyễn Ngọc Quang - Chủ tịch UBND phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm xác nhận vụ việc và cho biết: "Ngôi nhà xảy ra cháy là nhà dân. Ngay sau khi có thông tin về vụ hỏa hoạn, trực tiếp tôi cùng lực lượng của UBND phường xuống hiện trường hỗ trợ công tác dập lửa và cứu hộ, cứu nạn".

Cũng theo ông Quang, khi xảy ra cháy, người dân cùng lực lượng chức năng đã kịp thời cứu thoát một phụ nữ khoảng hơn 60 tuổi ra ngoài. Vụ cháy sau đó đã được lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC số 3 (Cảnh sát PCCC TP Hà Nội) nhanh chóng dập tắt.

Thông tin về vụ cháy, người dân khu vực cho biết, thời điểm trên, tại nhà số 30, ngách 43/86 phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm bất ngờ xảy ra hỏa hoạn. Khói và lửa bốc lên dữ dội, người dân đã huy động các phương tiện cá nhân và bình chữa cháy cùng nhiều dụng cụ khác để dập lửa, đồng thời tri hô và thông báo cho lực lượng cứu hỏa.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 3 - đơn vị phụ trách địa bàn quận Bắc Từ Liêm và Cầu Giấy đã huy động 3 xe chữa cháy, xe chỉ huy đến dập lửa, sau đó điều động thêm 2 xe chở nước, xe chữa cháy đến hiện trường phối hợp khống chế đám cháy. Sau khoảng nửa giờ đồng hồ, ngọn lửa đã được lực lượng chức năng dập tắt.
 

Theo Phòng Cảnh sát PCCC số 3, ngôi nhà vào thời điểm xảy cháy chủ nhà đi vắng, chỉ có một phụ nữ lớn tuổi bị bệnh nằm trong nhà đã được lực lượng chức năng phối hợp với người dân kịp thời đưa ra ngoài. Vụ cháy đã thiêu rụi một số vật dụng trong nhà, rất may không gây thiệt hại về người.

Nguyên nhân và thiệt hại về tài sản do đám cháy gây ra hiện đang được cơ quan chức năng làm rõ.

>> Nạp bình chữa cháy giá rẻ, chiết khấu cao

 

>> Trang phục PCCC thông tư 48 tem kiểm định PCCC

 

Bộ phận kinh doanh: 0903.801.891 - 0913.801.891 
------------------------- * * * * * ---------------------------- 

CÔNG TY TNHH AN PHÚC - THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY


ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận TQân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

 

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ - Tân Bình)


Điện thoại: 08.62860099 - Holine: 0903.801.891 - 0913.801.891

www.pcccanphuc.com - www.pcccsaigon.net - www.thietbipccc.org

anphucsaigon2000@gmail.com - pcccanphuc2000@gmail.com

 

PCCC là trách nhiệm của mọi người và toàn xã hội. Thực hiện đúng PCCC là tuân thủ quy định của pháp luật. Cùng chung tay với PCCC TPHCM vì một Việt Nam an toàn PCCC bảo vệ tính mạng, của cải cá nhân và xã hội